So sánh sản phẩm

CÔNG TY TNHH PROSTEEL TECHNO VIỆT NAM

Đặc điểm công ty
Tên công ty viết bằng tiếng Việt: CÔNG TY TNHH PROSTEEL TECHNO VIỆT NAM.
Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài: VIETNAM PROSTEEL TECHNO COMPANY LIMITED
Tên công ty viết tắt: PST VINA CO.,LTD
Giám đốc: Nguyễn Minh Quỳnh
Mã số doanh nghiệp: 0105951274
Trụ sở chính: Số 18 Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
VPDD & nhà máy SX: Khu đợt giữa thôn Quyết Tiến, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội
Điện thoại: 043.7835.702
Fax: 043.7835.703
Website: http://www.prosteel.vn
Công ty TNHH Prosteel Techno Việt Nam được thành lập năm 2012 dựa trên nguồn lực là những kỹ sư quản lý đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ cùng với hệ thống nhà xưởng sản xuất tốt, các trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công kỹ thuật trình độ cao đặc biệt là sự liên kết sâu rộng của tổ hợp các công ty phụ trợ công nghiệp chuyên sâu.
Công ty TNHH Prosteel Techno Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, gia công các sản phẩm ứng dụng từ sắt, Inox, thép...
Ngành nghề kinh doanh chính: Gia công cơ khí, xử lý và tráng phủ kim loại, sản xuất các thiết bị nâng, hạ và bốc xếp. Chi tiết:
  • Sản xuất băng tải...
  • Sản xuất máy móc nâng, bốc dỡ, vận chuyển hoạt động bằng tay hoặc bằng năng lượng như: Puli ròng rọc, cần trục, tời; Cần trục, cần trục to, khung nâng di động...; xe đẩy, có hoặc không có máy nâng hoặc thiết bị cầm tay, có hoặc không có bộ phận tự hành, loại được sử dụng trong các nhà máy.
  • Sản xuất các bộ phận đặc biệt cho các thiết bị nâng và vận chuyển
Các sản phẩm chủ yếu: hệ thống kệ chứa hàng, hệ thống xe đẩy các loại, hệ thống băng tải băng chuyền, hệ thống Pallet, hệ thống thang nâng hàng, hệ thống nhôm định hình, hệ thống thép bọc nhựa ABS


 
Tags: